Thông tin chi tiết

Thiết kế mặt lốp bất đối xứng

Kiểu gai lốp bất đối xứng đã được điều chỉnh để cải thiện hiệu suất lái xe ở tốc độ cao hoặc tăng đột ngột thì tốt hơn rãnh gai sâu giúp kiểm soát tốt khi lái xe trên đường ướt

 

Khoảng cách phanh ngắn và tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm.

Công thức cao su đặc biệt có khả năng dừng xe tốt trên đường ướt. Giảm lực cản lăn dẫn đến hiệu suất sử dụng nhiên liệu kém hơn.

 

Trầm tĩnh và tự tin

Thiết kế rãnh vai nên tần số rất phức tạp gây ít tiếng ồn ngoài ra, thiết kế gai lốp cao su có bề mặt tiếp xúc hoàn toàn cho khả năng bám đường tốt lái xe tự tin.